ทายนิสัยจากการให้ของขวัญ

Gifts

ในวาระสำคัญต่างๆนั้น เรามักใช้ของขวัญเป็นสิ่งแทนความรู้สึก ความรัก ความปรารถนาดีที่มีต่อกัน แต่คุณรู้หรือไม่ว่า ของขวัญที่คุณมักเลือกให้ผู้อื่นเป็นประจำนั้น สามารถบ่งบอกนิสัยของผู้ให้ได้เช่นกัน ลองมาดูกันเล่นๆสิว่าจะตรงมั้ย?

ดอกไม้ แปลว่า คุณเป็นคนมีน้ำใจ เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ อาสาช่วยคนอื่นเสมอ บางครั้งอารมณ์อ่อนไหว อ่อนหวาน โรแมนติค แต่ก็แอบดื้ออยู่เหมือนกัน

ตุ๊กตา แปลว่า คุณเป็นคนร่าเริง แจ่มใส มีความเป็นเด็กอยู่ในจิตใจ จึงมีข้อเสีย คือ เอาแต่ใจเหมือนเด็ก แต่ก็มีข้อดี คือ ไม่ยึดติดกับอดีต พร้อมเริ่มต้นใหม่เสมอ

กรอบรูป แปลว่า คุณเป็นคนเซ้นซิทีฟ จดจำเรื่องราวในอดีตได้ดี แม้จะเป็นเรื่องเล็กน้อย ที่หลายคนมองว่าไร้สาระ คุณก็ยังอุตส่าห์จำได้  นอกจากนี้คุณยังเป็นคนช่างคิด มีไอเดียไม่เหมือนใคร ชอบงานศิลปะและการตกแต่ง

เครื่องประดับ แปลว่า คุณเป็นคนรักสวยรักงาม ช่างดูแลเอาใจใส่คนใกล้ตัว เป็นคนช่างสังเกต มักเป็นจุดสนใจในวงสนทนา

ปากกา แปลว่า คุณเป็นคนเจ้าระเบียบ มีแบบแผนในการใช้ชีวิต ให้ความสำคัญกับรายละเอียด ไม่ชอบการเปลี่บนแปลง ไม่ชอบเหตุไม่คาดฝันที่ไม่ได้วางแผนรับมือไว้ก่อน มีความทะเยอทะยาน ต้องการประสบความสำเร็จ แต่ก็มีความซื่อตรง

แก้วกาแฟ แปลว่า คุณเป็นคนที่เป็นมิตรกับผู้คนรอบข้าง เป็นกันเอง มองผิวเผินคล้ายเปิดรับทุกคน แต่จริงๆแล้ว คุณตั้งกำแพงไว้สูงอยู่เหมือนกัน คนเข้าถึงได้ยากพอสมควร แต่เมื่อเปิดใจรับใครเป็นเพื่อนแล้ว คุณจะให้ความสำคัญ รักและผูกพันกับเพื่อนมาก เป็นคนเรียบง่าย อบอุ่น ไม่มีพิธีรีตองมากนัก

หมวก แปลว่า คุณเป็นคนเรียบง่าย รักอิสระ มีความคิดเป็นของตัวเอง ท่าทางคล้ายคนที่มั่นใจในตัวเอง แต่ที่จริงแล้วขี้อาย และไม่ค่อยเชื่อมั่นในตัวเองมากนัก

คุกกี้ แปลว่า คุณเป็นคนชอบพบปะพูดคุยกับผู้คน อารมณ์ดี เข้ากับคนง่าย ไม่ก้าวร้าว ไม่ชอบขัดแย้งกับใคร แต่ขี้น้อยใจอยู่เหมือนกัน

ของขวัญแฮนด์เมด แปลว่า คุณเป็นคนใส่ใจในรายละเอียด ให้ความสำคัญกับคนรอบข้าง ช่างสังเกต ละเอียดอ่อน เห็นว่าวัตถุสิ่งของหรือเงินทองไม่ได้มีค่ามากไปกว่าจิตใจ ถ้าผู้รับเป็นคนที่คุณให้ความสำคัญมากๆ คุณจะพยายามทำของขวัญชิ้นนั้นด้วยตัวเอง แม้มันจะไม่สวยเหมือนซื้อแต่คุณก็ภูมิใจ

แต่ถ้าการประดิษฐ์ของขวัญไม่ใช่ทางของคุณ จะสั่งทำของขวัญกับ All about Gift ก็ได้นะคะ www.all-about-gift.com มีทั้งของขวัญแบบพร้อมส่งและสั่งทำ เป็นอีกตัวช่วยหนึ่งของคุณได้ค่ะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้